4หนุ่มเดอะสตาร์ เม้าส์กระจาย ซ้อม 'สี่แผ่นดิน เดอะ มิวสิคัล' อย่างฮา


อุ๊ย…ตายว๊ายกรี๊ด!!! อกอีแป้นแทบแตก...เมื่อรู้ว่าตัวเองจะได้ไปดู 4 หนุ่มหล่อ แห่งบ้านเดอะสตาร์ "อาร์" อาณัตพล ศิริชุมแสง, "สิงโต"สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี ,"กัน"นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ,"ตูมตาม" ยุทธนา เปื้องกลาง , “มัดหมี่” พิมดาว พานิชสมัย สินจัย เปล่งพานิช และ เกรียงไกร อุณหะนันท์ ซ้อมละครเวที "สี่แผ่นดิน เดอะ มิวสิคัล"

 
ขอแอบกระซิบบอกแฟนๆ “กัน-อาร์-ตูมตาม-สิงโต” ขยันตั้งอกตั้งใจกับการซ้อมละครเวทีอย่างหนักมั๊ก...มาก จนจับไข้กันเป็นแถวเลยทีเดียว เห็น 4 หนุ่มเดอะสตาร์ จริงจังกับการซ้อม "สี่แผ่นดิน เดอะ มิวสิคัล" อย่างหนักหน่วง 


พวกเขาเลยขอระบายความเคลียดด้วยการมาเผากันเอง เริ่มที่หนุ่มน้อยสิงโตที่ขอเม้าท์พี่ชายกัน เดอะสตาร์ ซึ่งรับบท คุณ เปรม ตอนหนุ่ม เลยต้องจีบ“พี่มัดหมี่”พิมดาว ที่แสดงเป็น “แม่พลอย” ตอนยังสาว ไม่รู้พี่กันอินกับบทมากไปหรือเปล่า เวลาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับพี่มัดหมี่ทีไร เป็นต้องส่งสายตากรุ้มกริ่มตลอด (เอ้า!!! ใครไม่เชื่อว่านายกันส่งสายตาหวานบอกรักมัดหมี่จริงอ๊ะเปล่า ต้องไปดูของจริง) “ผมขอพูดถึงพี่มัดหมี่สาวคนเดียวในเรื่องหน่อยนะครับ ในละครเวทีเรื่อง “สี่แผ่นดิน เดอะ มิวสิคัล" ต้องเล่นเป็นแม่พลอย บุคลิคต้องเรียบร้อย แต่ตัวจริงของพี่มัดหมี่ เป็นคนไม่อยู่นิ่ง ชอบแกล้งคนโน้นทีคนนี้ทีตลอด”สิงโต เผามัดหมี่เสร็จ ก็รีบส่งไมค์ต่อให้อาร์ ที่ไม่ปล่อยให้การเม้าท์ขาดช่วง พี่ใหญ่เดอะสตาร์ จัดการแซวน้องใหม่เดอะสตาร์ตูมตามทันทีว่า “เวลาซ้อมร้องเพลงละครเวที จะอินมากลูกปากจะสั่นตลอดเลย (หัวเราะ)”

ฝั่งตูมตามแก้เผ็ดด้วยการมาแฉว่า “ปกติเวลาซ้อมละครเวทีทุกคนจะต้องใส่พลังกันเต็มที่ แต่พี่อาร์พลังจะเกินบ้านเกินเมืองคนอื่น มีครั้งหนึ่งตอนซ้อม มีฉากผมกับพี่อาร์ต้องทะเลาะกัน แต่วันนั้นพี่อาร์ไม่สบาย เลยกินยาเข้าไป เลยเบลอ พอถึงเวลาเข้าฉากพี่อาร์เลยผิดคิวหมัดโดนจมูกผมเต็มๆ เลยครับ เป็นไงล่ะครับพี่ผม ขนาดไม่สบายพลังยังเยอะ(หัวเราะ)” ปล่อยให้คนอื่นเผาไปแล้ว นายกันที่โดนเม้าท์ว่าส่งสายตาหวานเยิ้มมัดหมี่ตลอด เลยมาแก้ต่างข้อครหาว่า “ไม่มีอะไรครับ ผมเล่นเป็นคุณเปรมตอนหนุ่ม มัดหมี่เล่นเป็นแม่พลอยตอนยังสาว เราเลยเข้าฉากพระ-นางด้วยกันบ่อย เวลาพักจากการแสดง ผมชอบแกล้งเขา เพราะแกล้งแล้วเขาตอบเรากลับมา มันเลยทำให้เราสนุกครับ” ชี้แจงเรื่องตัวเองกับมัดหมี่ว่าไม่มีรักกุ๊กกิ๊กนอกจอแน่นอนเสร็จแล้ว 

นายกันขอเม้าท์พี่อาร์บ้างว่า “บ้ากล้ามมาก มีเวลาพักปุ๊บ พี่อาร์จะต้องเล่นกล้ามตลอด หักโหมมากขนาดนี้ ผมกลัวกล้ามพี่เขาแตกแล้วเสียดาย อยากให้พักบ้าง(หัวเราะ) ส่วนสิงโต เป๊ะมาก จะมีท่าเก๊กหล่อประจับตัวครับ ผมว่าเขาหล่ออยู่และนะ ไม่ต้องส่งกระจกมากก็ได้ (หัวเราะ)” 4 เดอะสตาร์ “กัน-อาร์-ตูมตาม-สิงโต” ปฏิบัติภารกิจเผากันเองพอหอมปากหอมคอเสร์จแล้ว 

ปิดท้ายพวกเขาไม่ลืมที่จะเชิญชวนทุกคน ไปดูละครเวที "สี่แผ่นดิน เดอะ มิวสิคัล" ซึ่งจะเปิดทำการแสดงวันที่ 19 ต.ค. ณ โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียร์เตอร์” จับจองเป็นเจ้าของบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ บัตรราคา 2,800 / 2,300 /1,800/1,500 /1,000 และ 500 บาท

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...