เดอะสตาร์เดลี่ เดอะสตาร์ทั้ง 8 คนหล่อ-สวยขึ้นเยอะ

เมื่อเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงก็ต้องดูดีเป็นธรรมดา ต่อหน้าสาธารณะชนแล้วต้องแต่งตัวให้ดูดี วันนี้เหล่า
เดอะสตาร์ทั้ง 8คนได้เข้าร้านปรับแต่งทรงผมกันทุกคน เพื่อเสริมสร้างบุคลิกที่ดี ดูดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ดังนั้นมาเริ่ม เสริมหล่อ เสริมสวยด้วยการตัดผม ดัดผม ทั้งยอมสี สารพัดที่จะทำให้เหล่าเดอะสตาร์ทั้ง 8คนดูดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ แต่จริงๆแล้วทั้ง 8คนก็ไม่ได้ขี้เหร่เนอะ..ว่าไหม?

น้องๆเดอะสตาร์ก็เดินทางสู่ร้านแต่งผม Sindy Lim Hair&Beauty เพื่อปรับแต่งทรงผมกันเพื่อให้สมกับเป็น 8คนสุดท้ายของเดอะสตาร์7 พอมาถึงร้านช่างผมก็ถามความต้องการของน้องว่าอยากให้แต่งผมให้แบบไหน ต่างคนก็อยากทำโน่น ทำนี่ ตัด ซอย ดัดผม หรือย้อมสีผม

















พอตัดผมเสร็จแล้วก็ดูดีขึ้นมามากที่เดียว ต่างคนก็มีทรงผมที่ต่างออกไปแต่ดูเหมืนคนเดียวที่ไม่ชินกับทรงผมใหม่ก็คือจูเนียร์ที่บอกว่ามันสั้นไปหน่อย ลมโกรกหัวเลยที่เดียว ส่วนเดอะสตาร์คนอื่นก็เต้นเต้นกับทรงใหม่กัน ผ่านกระจกเมื่อไหร่เป็นต้องส่อง ส่องเป็นนกหงส์หยกไปได้...แหม

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...